Pasasaan pa at magugunaw din ang mundo

Friend: Nalulungkot ako
Me: Bakit?
Me: Ano ba kinakalungkot mo?
Me: Si *name of person*?
F: Oo
F: Ewan ko affected ako. Kakainis
Me: Sige lang, ganun talaga. Syempre di naman kagad mawawala yun.
F: Hay nako sana pera na lang.
F: Bakit parang di naman siya kina-karma sa mga ginawa niya sakin?
Me: Isipin mo nalang di mo naman deserve yun.
F: Kaya nga. Gold digger kala mo gwapo
F: Napapagod na ko na ganito. Everytime na lang na may ganap sila ng jowa niyang frog [kino-contact niya ako] nasasaktan ako.
Me: You have a good heart. Nasayang lang dun. Hayaan mo, pasasaan pa at magugunaw din ang mundo

'Di pa rin naman nagugunaw ang mundo pero at least masaya na siya kahit papaano.   

Comments

Popular posts from this blog

Montalban Waterpark and Garden Resort

Ang Liham ni Andres Bonifacio kay Ka Oryang

Pinto Art Museum