Talaga nga naman kasing nakakagalit

This conversation happened quite a long time ago, mga last year yata. I just like to share because it brings so much funny memories and nakakabwiset ones. Mga tipong nakakagalit, because let's face it: kapag may nag agrabyado sa kaibigan mo, mas galit ka kesa sakanya.

Friend: Alam mo ba wala pa kaming isang linggong hiwalay ni *name of person* naging sila na pala nung palaka niyang jowa!
F: grabe!
F: nakakaasar
F: Chinat ko si *name of person* kahapon sa sobrang inis ko
F: Tapos pag gising ko, okay na ko.
Me: Sumagot ba?
F: Oo.
F: Ito sabi ko, wait
F: Ang hirap ng naka laptop ha. (chatting using laptop si bakla)
F: di ako sanay
Me: Nakakagigil. Leche. Kaibigan ko din naman si *name of person* pero ang tigas ng sayad niya.
F: Langya ka pag ka break pala natin naging kayo na ni *name of new girl* agad. Wala pa isang linggo grabe ka naman
F: (her reply to me) Kaya nga. Wala man lang respeto diba. Tanginers.
F: (The guy's reply) Kahit naging kami man agad. Ikaw pa din mahal ko. Tsaka nagkatext lang kami nun. Wala kami definite na monthsary kaya dun nalang inassume sa pagkakatext ulit namin. Mas mahal kita dun. Di ko nga alam kung mahal ko siya. Baka tama ka.
F: *fuming mad* dapat diyan maputulan ng t*t*
F: *fuming mad pa din* bwiset!
Me: Tang*** niya
F: *fuming mad pa din talaga, referring sa kung ano dapat ang puputulin* di naman kalakihan

'Di naman naputol, gais! At happy na si friend ngayon.

Comments

Popular posts from this blog

Montalban Waterpark and Garden Resort

Ang Liham ni Andres Bonifacio kay Ka Oryang

Pinto Art Museum